วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

หนังสือ "วิถี VI กำไรชั่วโคตร"



หลายสัปดาห์ก่อน ต้องขอบคุณสำนักพิมพ์ ThinkGood ที่ให้เกียรติผมไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ จึงได้มีโอกาสพบกับนักเขียนเกี่ยวกับการจัดการ การลงทุน รวมทั้งเรื่องของธรรมะและการใช้ชีวิตให้มีความสุขหลายท่าน และขาดไม่ได้คือได้พบกับกองบรรณาธิการและคุณ พรหมมาตร์ ชายสิม บรรณาธิการบริหารของสำนักพิมพ์ด้วย ซึ่งความจริงแล้วผมได้ทำงานร่วมกับบรรณาธิการด้านหนังสือการลงทุนทั้งคุณ ประสงค์ ศุภวรรณาภรณ์ และคุณอภิรดี สนธิชัย  ที่เห็นประโยชน์ในเรื่องราวต่างๆ ที่ผมพยายามเขียนเล่าประสบการณ์ผ่านบล็อกนี้ และได้จัดพิมพ์เป็นรูปเล่มขึ้นมา และแน่นอนว่าผมต้องขอบคุณสำนักพิมพ์ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

วันนี้ หนังสือ "วิถี VI กำไรชั่วโคตร" ถูกจัดพิมพ์เป็นรูปเล่มและวางจำหน่ายให้ผู้อ่านสามารถจัดหาเพื่อเก็บไว้อ่านกันได้แล้ว เพราะการลงทุนแนวเน้นมูลค่านี้มีมาช้านาน และผมก็เชื่อว่ายังเป็นวิธีที่สามารถใช้งานได้อีกยาวนานตราบเท่าที่ยังมีตลาดหุ้น ยังมีผู้คนที่เต็มไปด้วยความกล้า ความกลัว ความหวัง และนักผจญภัยรวมอยู่เป็นสังคมเดียวกัน

เนื้อหาในหนังสือ นอกจากจะอิงบทความในบล็อกนี้แล้ว (แต่แน่นอน ว่าค้นหาอ่านได้ง่ายและรวดเร็วกว่าการค้นในเว็บ ทำให้หนังสือที่เป็นเล่มยังคงมีเสน่ห์อยู่ไม่เสื่อมคลาย) จะมีบางบทที่ไม่ได้อยู่ในบล็อกนี้แต่ถูกเขียนรวมไว้ในหนังสืออีกด้วย ซึ่งหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับนักลงทุนทุกๆ ท่าน เพื่อจะได้ลงทุนอย่างมีความสุขและร่ำรวยอย่างยั่งยืนต่อไป

หนังสือมีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วไปครับ