วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

การอบรม "เลือกหุ้นเด็ดวิถี VI กำไรชั่วโคตร" 21 มี.ค. 2558


เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมาหลายคนคงได้มีโอกาสพบเจอและพูดคุยกันในงานอบรมการเลือกหุ้นในวิถี VI กำไรชั่วโคตรกันแล้วนะครับ ในการพูดคุยในครั้งนี้เราได้คุยกันถึงเรื่องวิธีการเลือกธุรกิจที่เราควรจะลงทุนด้วยว่าจะต้องดูอะไรเป็นหลักบ้างเพื่อที่จะป้องกันการขาดทุนและมีโอกาสในการทำกำไรที่มากที่สุดนั่นเอง เรายังได้คุยกันถึงเรื่องงบการเงิน สิ่งสำคัญในงบการเงินที่ต้องพิจารณา รวมทั้งกลยุทธ์ในการเริ่มซื้อหุ้น  นอกจากได้พบผมแล้วก็ยังได้พบเจอเพื่อนนักลงทุนท่านอื่นอีกด้วย นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่เราได้รู้จักกันและมีเพื่อนนักลงทุนเพิ่มขึ้นมา การที่มีเพื่อนที่สนใจด้านการลงทุนและในโอกาสต่อไปก็จะมีความรู้ความชำนาญที่มากขึ้นในการลงทุนเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้เราสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและตัดสินใจลงทุนได้หลากหลายและกว้างไกลขึ้น
 
สิ่งสำคัญที่จำไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือต้องขอขอบคุณสำนักพิมพ์ Thinkgood ที่เรียกว่าเป็นแม่งานในการจัดงานครั้งนี้ ทั้งการดูแลเรื่องสถานที่ การรับรองผู้เข้าร่วมอบรมสัมนา การดูแลเรื่องอาหารเครื่องดื่มต่างๆ นาๆ ที่เป็นไปได้ด้วยความเรียบร้อยเป็นอย่างยิ่ง
 
ถึงแม้ว่าโดยส่วนตัวแล้วจะใช้พลังงานมากแต่มีความสุขมากที่ได้พบกับเพื่อนเพื่อนนักลงทุนท่านอื่นและก็มีความสุขที่ได้ถ่ายทอดสิ่งที่เคยประสบมาทั้งส่วนที่สำเร็จและส่วนที่ล้มเหลวทั้งหมดก็เพื่อเป็นช่องทางหรือเส้นทางเพื่อให้นักลงทุนรุ่นใหม่ได้เดินไปอย่างถูกต้องโดยไม่ต้องผ่านวิบากกรรมมากนักเหมือนนักลงทุนรุ่นบุกเบิกที่ผ่านมา ถ้ามีโอกาสในการจัดกิจกรรมอย่างนี้อีกผมก็จะมาประชาสัมพันธ์ในบล็อกนี้นะครับ ขอบคุณมากครับ